Wednesday, August 18

Detachment

It is so easy to say but very hard to do.

It is easy to say that I will stand in the middle.

Kaya lang, 'yung mga taong involved will not think that way.

Syempre nga naman, hindi sila ganun katanga to think na "wala kang kinakampihan".

Well, ako...meron namang kinakampihan. Pero hindi ako marunong pumapel. Hindi ako magvovolunteer ng alam ko. Kung ganun ako...yung magsasabi sa both parties ng alam ko?
Naku, eh mas magulo kayo ngayon!! Humility aside, I know more than what you guys think I know.

As long as MY job is not at stake, I hope they could learn to believe na nasa gitna lang ako. Magsiraan kayo all you want, hindi ako makikialam. I will have my say on it...but I will not voice it out dahil hindi ako kasali sa gulo ninyo.

Grabe talaga. Basta ako, sa maniwala kayo sa hindi, I look forward to my reading time everyday. I don't even think of work that much. At basta ako...maganda! There. That's the spirit! Yeah!