Monday, September 6

*tinatamad*

a very normal me. nasa book 2 na ako nung true philippine ghost stories at kahit daytime ko sya binabasa, takot na takot ako. wala namang bago. nakakakilabot lang. hehe, yung 2nd to the last story nga ng book 1 eh yung isang nag-evolve na story ng moomoo na may red eye na una kong narinig habang nasa bus kame pabalik from our humanities 1 trip from laguna back in 1999. sa benitez hall pala daw ng UPD nag-originate yun? eh yung creepy pic ng magkaibigan sa libis? tagal na nun. pero di naman nga ako dun nangilabot. yung ibang story. weehee, pati tuloy american gods di ko matapos. naguguluhan na nga ako sa napuntahan ni shadow eh. pag tinamad ako lalo, iiwanan ko yun at babalikan ang fearless series...di ko pa basa yung book 5, 6, 14 at 30. o di kaya yung unbearbale lightness of being.

grabe, pasok na naman bukas. yoko pa.