Saturday, December 31

My desire to blog has gone down. I always think dati that the idea of keeping things to yourself is boring. Now, I'm too lazy to type and think that maybe, yes, it could be better to keep my fingers away from the keyboard. Less hassle, less effort, less trouble.

Thank you na lang to those people who made my 2005 wonderful. Eventful pala not necessarily wonderful.

I'll change next year. Watch out for it. *evil grin* My adherence to my so-so resolutions list I made in January has been commendable, walang dahilan para hindi ko matuloy-tuloy. I'm not even imposing specific resolutions now.

Basta lang mag-aral ulit, magpakatino, magtipid at mag-isa. Hindi totoo yung masaya kapag may kasama. Mabait si God eh, yun pala yung sinasabi na sa akin, "Ayaw ko pang ibigay yung gusto mo kasi yung mga nasa paligid mo, naku, hindi mo tatagalan, baka mabugbog mo lang sa kunsumi, kaya wag na muna." Grabe, totoong totoo. Buti na lang talaga. Kung sarili ko nga, quite a handful na, kukuha pa ako ng isang intindihin. Excuse me! And this was said with no bitterness. Pramis! Malumpo at mabulag na ang mag-iisip na may halong bitterness yan (haha, ang sama!). Minsan, in looking at all the beautiful things I have, naririnig ko ang boses ni God na, "Yang mga yan ang bigay ko sa 'yo bakit pinipilit mo pa yung hindi pa panahon para makuha mo?" Oo nga naman.

Maligayang pagsalubong sa 2006! Sana di na kasing hirap sa pera ang susunod na taon kasi etong taon na 'to eh damang dama ko sya. Hahahaha!!!

*My mood was ruined when I put in the very last episode of Friends. Sobrang kalungkot. I'm not ashamed now to admit that I'm so for Team Aniston. Yeeey!!!

Alas-otso pa lang inaantok na ako. Ano buzz.