Sunday, August 14

honestly

Nakakasawa na magpaka-demure sa mga blog posts. Hay. Kaya magpakatotoo na tayo.

Honestly, what's on your mind?
I have to find a part-time job, preferably as a research assistant. It's the safest and most interesting place for me to be, if ever there is one available. Kung papalitan ang tanong ng "who", syempre, ang sagot ko, "him". Nuxx.

Honestly, who are you chatting online with?
I'm not logged in

Honestly, what is it that you REALLY should be doing right now?
Watch Will & Grace until makatulog kasi may pasok na naman bukas

Honestly, have you brushed your teeth today?
Naman. Oo naman.

Honestly, are you a good friend?
I would like to think so.

Honestly, do you really think going to school is all that important?
Yes. At ngayon ko lang narealize yan...'honestly'.

Honestly, what did you dream about last night?
I forgot. I don't remember if i dreamt something at all. Sarap ng tulog ko eh

Honestly, what are your dreams about mostly?
I'm being chased by someone tapos pag malapit na sya, since dream ko yun, pwede kong sabihin/gawin na, "ulit uli" para parang balik ulit sa square one . at lately, nagtatravel sakay ng kung anu-anong vehicle. What's surprising is that alam ko kung saan ko pupunta tapos paggising ko, it turned out hindi ko pala alam yung mga place na yun.

Honestly, what are you so happy about right now?
Yung remnants ng happiness ko simula nung Thursday eh medyo pwede na but i'm not really so happy right now. So-so lang.

Honestly, what are you so sad about right now?
Have not heard from someone na for sure may valid reason naman... na sa kabilang banda ang nakakaloka doon eh wala naman ako karapatang malungkot kung hindi sya nagpaparamdam...assuming na everything is okay sa kanya. Whew mabuti na lang tlaga ang tagalog na mga panghalip ay walang katumbas sa ingles ng "he" o "she". Ayos.

Honestly, how old are you now?
23 going on 35

Honestly, who are you missing?
My niece Lai, my daughter "Bernice Simone", Bam Cavizo, Rayan Marty

Honestly, have you ever stolen something?
Katuwaan lang, isang knife sa Kenny Rogers nung highschool. At isang magazine sa library kasi paborito ko yung nasa cover (clue: Asiaweek yung magazine, mabuti napirmahan yung clearance ko---ibig sabihin walang nakaalam, hehe)

Honestly, what song are you listening to right now?
Ano ba itong kanta ng Hale?

Honestly, who do you want to meet at this very moment?
Si Mar Roxas ulit, si Noynoy Aquino, si Erin TaƱada, atsaka si Terry Pratchett

Honestly, do you hate someone right now?
No I don't. I have my bouts of anger pero hindi sa tao mismo.

Honestly, who do you wanna hug right now?
Alam ni Eiselle, Sandy at Katrina kung sino.

Honestly, are you bored?
Tagal na.

~
Tsk. Yun lang?

By the way, I have to confess that I have devoted a whole folder about Mar Roxas in my personal pc drive. Napansin ko ang dami na palang laman na pics, articles and what have yous matapos akong magse-save na naman ng ibang pics galing sa Senate website gallery. I'm a fan. Hahaha. Pati nga pictures ng nanay nya. Hehe. Sabi ni Rayan, if you call his mom by her initials, ibig sabihin, business-like lang ang relationship ninyo. Kaya tama pala na Tita Judy ang tawag ko sa kanya . Pati nga snapshot ng son ni Mar meron na pala ako. Naks, A-1 stalker na ba ako?! Di naman. Blame the power of internet's reach, dito ko lang lahat nakuha yon ha! At any rate, matagal ng alam ni Mar na pinaubaya ko na sya kay Korina. Harharharhar!

Hay. Ayoko na, ayoko na, ayoko na, ayoko na, ayoko na. Ang agang crossroads nito. Dapat nag-eenjoy pa lang ako kasi 23 pa lang ako. Man.

Friend, ang hirap nga nung sinasabi mong mag-focus. Tsk.