Thursday, August 11

the lunch

finally.

nakakain na ako sa senate lounge.

hindi masarap ang food, sayang yung libre ng kaibigan ko.

i just had a sudden thought. gusto ko na ngayon magtrabaho sa senado. basta syempre yung boss, even if he/she drives you nuts, dapat nakakabigay ng affirmation at satisfaction sa mga trabahong tumulo na luha, pawis, sipon, at laway mo para lang matapos.

rayan, maybe we really should trade places for a month at least. i guess namesmerize lang ako with the change in scenario but you can go here and do consular work while i do legislative and other effing tasks a senatorial staff is doing. hehe. siguro pinaka-naaliw ako nung nakakita ako ng maraming members media. hahaha, baliw.

masayang masaya lang ako tlaga. hmm. pero di ako nakahirit masyado kanina. ang dami ko pa namang naisip na sabihin, doon pa lang sa bahaging nakita ko yung chicken cordon bleu. tsk.

~
yadda yadda yadda...

lss:
The wonderful thing it does
Because, because
I am the wizard of ooh's and ah's and fa-la-la's
Yeah the Mister A to Z
They say I'm all about the wordplay
- Wordplay, Jason Mraz