Saturday, October 29

boredom update number 3

so i slept na, i watched 2 (season 3) episodes of FRIENDS, kumain ng napakatamis na lanzones na tanim pa daw ng aking dear departed lolo (that's how old the trees in the farm in laguna were!), naghalungkat at nagflip through the pages of my highschool yearbook, kaya medyo okay na ako.

at me problema ba ang yahoo mail? everytime magsesend ako ng email may verification pa. ano ba yon.

eto ko ngayon, naubusan na naman ng ginagawa. kaya naghanap na lang ako ng mga pictures sa computer ko at grabe, puro kalokohan lang pala halos ang laman. eto ba ang definition ko ng "preserving memories"? eto ang mga nagalugad ko, i forgot na lang when some of them were taken:

Image hosted by Photobucket.com
sa gitna yan ng tawiran sa roxas blvd. sa tapat ng office. diosmio, kung pipindutin mo yan para makatawid ka, makakarating ka nga ng maaga, matetetano ka naman.

Image hosted by Photobucket.com
eto sa booksale sa rob. nainis na siguro yung sales attendant sa mga kagaya ko. haha.

Image hosted by Photobucket.com
cap ng nephew ko na si Jappy, who's only 5. pinilit ko ipasok sa ulo ko yan. sinabi ko sa kanyang ayoko nang magcollect sya ng tigger kasi character ko yon. haha, kawawa, pooh na ata ang pinapabili sa mom nya ngayon. ang sama ko. behind me is my mom. seksi ng lola mo. haha. woot!

Image hosted by Photobucket.com
my and my mom's fingers, syempre kanya yung mas bonggang ring. haha. yung akin, grad ring ko yan sa UP

Image hosted by Photobucket.com
ginawa ko yan habang meeting. tagal na nito. obsessed? ang galing ko nga ano? cake yata yan na may pangalan ni mar, na basta! pero humanga ako sa sarili ko nito. haha, crazy! nag-ubos ng ink ng signpen na bigay ng US government.

Image hosted by Photobucket.com
my nephew, Justin

Image hosted by Photobucket.com
with Edgar and Estee sa Punta Fuego last year. i was sick then kaya kumain lang ako ng kumain.

Image hosted by Photobucket.com
last tuesday lang ito, see this entry, tsaka yung nasa baba rin

Image hosted by Photobucket.com

Image hosted by Photobucket.com
eto yung mahiwagang butas kung saan nag-shoot yung paa ko dati. clueless? read this entry.

hay...halos natapos na ang isang nakakabaliw na araw. help.